sunnudagur, ágúst 12, 2007

Birgitta á mæðradeildinni


Jæja nú er allt að fara að gerast með Birgittu og ungana hennar... Samdrættir og einhver útvíkkun. Hún á að vera hér í nótt og svo er að sjá til :-D

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

úff ég er bæði æst og spennt!
Þú lætur mig vita um leið og eitthvað gerist ;)

Kv.Elín

Aceinn sagði...

jamm .. ekki laust við að maður sé pínu spenntur sjálfur.. :)

Nafnlaus sagði...

Já, þú manst afi minn góður, að á þér hvílir rík tilkynningaskylda sem þú klikkar ekki á kallinn minn:) Annars er ég ansi lunkin að vera á undan þér að fá fregnir af hinum ólíklegustu hlutum...En við fylgjumst spennt með

Nafnlaus sagði...

Þú ert nú meiri bavíaninn að setja þessa mynd á netið...algjör snillingur í svona löguðu! Þetta er algjör hryllingur..

kv. Birgitta..sem er ekki að fara að eiga ;)

Nafnlaus sagði...

Verður að standa þig í tilkynningaskyldunni þegar þú færð nýja titilinn "afi"
kveðjur að norðan