laugardagur, maí 27, 2006

Á leiðinni heim


Á leiðinni heim
Originally uploaded by aceinn.

ég er búinn að vera frekar slappur þessa vikuna, einhver flensuskítur og ég bara legið heima í mínu volæði frá því á Sunnudag. Nema hvað ég staulast út og reyni að vinna á fimmtudag, er að klára að flísaleggja og setja upp glersteinsvegg... svitinn lekur af mér.. ég er slappur ennþá og næ mér einhvern veginn ekki á strik... heitt og kalt og held að ég sé enn veikur... og ákveð að fara bara heim og leggja mig til að geta náð mér almennilega.... nema nema, fæ boð um að mæta útá Reykjavíkurflugvöll og fara með liðinu til Eyja! Ég gríp valstreyjuna mína... húfa og trefill settur upp..hanskar og ullasokkar.. og sveimmér þá eftir 3-0 sigur þá er ég barasta ekkert slappur lengur heheheh ( spurning hvort tapleikurinn gegn FH hafi haft þessi áhrif á mig alla síðustu viku:) )

Engin ummæli: