sunnudagur, maí 28, 2006

Ny vel og nyr dagur



MacBook Pro er komin í hús og ég er sáttur:) isight innbyggt en smá pirr að pc vélar eru ekki enn samhæfðar í þessum heimi...
merkilegt hvað þessi vél er............. eitthvað svo...... lovely.. allavega líður mér voða lovely með að handfjatla hana:)... (shit er farinn að hljóma eins og El búntó og de la vöðvi ) :) jæja en myndin er tekin á innbyggðu web camið "PróBókinni" og mér finnst alltaf gaman að fá ný leiktæki í hendurnar....

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

sá þig með hana..augun þín glóðu, roði í kinnum, sá þegar þú handfjatlaðir hana...og eitthvað var greinilega að gerast innra með þér... dí you are in love!!!!

Aceinn sagði...

hehe ég átti erfitt með mig.. það er alveg satt það sem bóndinn þinn segir... lífið verður eitthvað svo einfalt og gott með makka :)