mánudagur, nóvember 20, 2006

Lifið er yndislegt og hversdagsleikinn er æðislegur



Jæja hér fáið þið að fylgjast aðeins með heimilislífinu hér :) þetta er svona lítið dæmi um okkar venjur ............
Mynd tekin af msn spjalli á milli mín og Sigga..
.....e.s þetta tók drenginn bara 8 mín... og geri aðrir betur :) Þetta er flott hjá þér Siggi.. þú stóðst þig vel, ég er stoltur af þér

4 ummæli:

*Gunz* sagði...

Hehehehe hvernig væri að kenna þessum Pelastikk :) Muhahah

Aceinn sagði...

já segðu maður... hann ætti að andskotans til að gera pelastikk með stykkinu sínu :)

Nafnlaus sagði...

haaaaaaaa.... er ekki í lagi með ykkur frændurna??? Skil ég þetta rétt, eruð þið að tala saman á msninu meðan annar ykkar er að kúka?? jeminn eini... hversdagsleikinn hjá ykkur er sko ekki sá sami og hversdagsleikinn hjá mér, dáldið að átta mig á því...tja.. andsk.. þetta fékk mig til að hugsa um hvað gæti verið að fara fram hjá nágrannanum....æjæjæjæjæ hugmyndaflugið farið af stað...

Aceinn sagði...

hvað er yndislegra en að hafa heilbrigða og skemmtilegar umræður heima hjá sér :) en svona er þetta hjá okkur frændunum, allt svo frjálst og gott....
en pelastikk er málið hohoho