miðvikudagur, október 04, 2006

Spegill spegill


Spegill spegill
Originally uploaded by aceinn.

merkilegt hve unaðsleg ferð getur verið þegar náttúran er svona geggjuð eins og blasti við mér við Jökulsárlón. Reyndar var ég ca. 10 tíma á leiðinni frá Fáskrúðsfirði í dag því ég varð að stoppa nokkrum sinnum til að mynda. Er að vinna nokkrar myndir sem ég hendi inn á Flickr síðuna mína....

Kem með ferðasögu síðar

5 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Váááá datt hérna inn hjá þér og verð nú bara segja að ég hef ekki séð það jafn flott, þetta virðist allt vera koma hjá þér. ;)

Aceinn sagði...

tja þakka þér:) ég er soldið montinn af þessari
kv.
ási

Nafnlaus sagði...

Þetta er rosalega falleg mynd hjá þér stráksi! Hún er betri svona en steinninn gerir hana líka skemmtilega á hinni týpunni.

Nafnlaus sagði...

Vááa klikkuð mynd....:) Ef ég redda kartoni má ég fá svona mynd, veit um akkúrat stað fyrir hana hjá mér:)) Áfram svona,þú ert að verða svoooo flinkur:) kv Pálína

Aceinn sagði...

Pálína mín, þar sem þú átt afmæli í dag þá færðu þessa mynd uppá vegg hjá þér:)
til hamingju með afmælið stóra STÓRA systir og njóttu þess