sunnudagur, október 07, 2007



3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Af hverju ertu að auglýsa fyrir aðra afi minn?

Aceinn sagði...

hehe æji ég gleymdi þessu spjaldi á vefnum..
sko.. ég var semsagt að hjálpa Valla eilítið og við þurftum að dúlla aðeins við lógóið hans... og klári strákurinn ég og tæknivæddi var ekk með minnikubb til að setja lógóið á til að fara með til hans.. nú þá datt mér það snallræði að nota símann minn og bluetooth til að skutla fælnum yfir í hans tölvu :)

þegar ég kom heim til hans þá er ekki bluetooth í vélinni hans.. :( og þá voru góð ráð dýr... og þetta ráð svo rándýrt að ég er enn að jafna mig.. sendi sem sagt merkið á netið úr símanum til að vista það niður hjá honum og gleymdi að fjarlægja aftur.. en ok.. þetta er bara eitt af þessum lógóum sem ég hef gert:)

þannig er nú það mín kæra..

Nafnlaus sagði...

Aaaaaa, ég skiiiiil.... Flott logo hjá þér bæ ðe vei :)