mánudagur, október 01, 2007

Knattspyrnubulla


Knattspyrnubulla
Originally uploaded by aceinn.

Jahá, svona lítur hann út :) ég var búinn að steingleyma hvernig þessi ágæta dolla sem allt snýst um liti út ... maður er jú orðinn gamall og grár..

Glæsilegur bikar, kominn þónokkuð til ára sinna en flottur engu að síður. Bikarin er kominn heim á Hlíðarenda.

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég bara verð að commentera á þetta, áttirðu við bikarinn "kominn þó nokkuð til ára sinna en flottur engu að síður" eða handhafa bikarins á myndinni....var ekki viss....thihi

Nafnlaus sagði...

ætlaði ekki að vera nafnlaus.. Pálina stóra systir

Aceinn sagði...

Tja stóra systir, þegar stórt er spurt.......
Því segi ég bara; flottur er hann, og kominn til ára sinna ;)

Nafnlaus sagði...

Djöfull eeeeer ég flottur (megaháttar báðum megin!)

Nafnlaus sagði...

Það er sjaldan sem maður sér annað eins blik í augum til hamingju með sigurinn :-) Hvernig gengur svo að ná í fugl eða á bara að versla franskar endur í 10-11

Kveðja að norðan.

Aceinn sagði...

Já há Arna þetta er MEGAFLOTT :)

haha engar franskar endur á mitt borð, kanski ein pokaönd eða svo... já þessi bikar fer ekki norður í náinni framtíð... tja sé það reyndar ekki gerast í mörg mörg ár :)

heyrumst