laugardagur, apríl 21, 2007

Myndvinnsla




jæja var að fikta eilítið í myndvinnlsu þar sem ég er að bíða eftir að geta sett 3 stk svart hvítar myndir í framköllun. Ég bíð spenntur eins og lítill drengur sem situr undir jólatrénu, bíðandi eftir draumagjöfinni... sem kom alltaf á endanum :)

Allavega þá er þessi mynd tekin við Jökulsárlón í fyrrahaust og ég kíki stundum á hana ásamt nokkrum öðrum til að árétta fyrir sjálfum mér að fegurðin er öll sprottin innanfrá :) heh já þetta er djúpt en ef maður spáir í það að mannfólk sé eins og ísjaki, fallegur toppur sem á tvo þriðju meiri fegurð fyrir neðan vatnsborð... sem gárast og yfist af og til en er ávalt slétt og fellt...

úff þetta er svo djúpar pælingar að ég er orðinn hálf smeykur við þær heheh

en þessi mynd var poppuð aðeins upp til að sýn okkar á fegurð getur verið margbreytileg...

þú sem lest þetta vertu ekki feiminn og skilaðu áliti á þessa mynd :)

síðarrrrrrr

3 ummæli:

Nafnlaus sagði...

æðisleg mynd og skemmtilegar pælingar :)

E

Aceinn sagði...

Takk fyrir það kæra :) "ef maður smælar framan í heiminn þá mun heimurinn smæla framan í þig"

Nafnlaus sagði...

Já veistu! það er barasta gott að hugleiða svona hluti. Það er alveg ótrúlegt hvað maður kemst að þegar maður losar um í hausnum á sér. Maður verður að passa sig á að vera ekki að burðast með gamalt rusl á bakinu, bara svona af því að það er þarna af gömlum vana! Ég var einmitt að henda út stórum og þungum ruslapoka sem ég hélt ég myndi aldrei losna við. Það var ekki einu sinni fegurðin að utanfrá sem hélt þeim poka inni þannig að ekki veit ég hvað ég var að láta pokann trufla mig.
Áfram gakk og innri fegurð og heilindi í fyrirrúmi :)
Heyrðu! kom nú bara hérna inn til að gefa þér einn link :)
Kíktu á þessa :)
http://flickr.com/photos/valkyr/425433898/

Faðm frá USA

Ég