þriðjudagur, júlí 24, 2007

Að taka til í bílnum?


Hmm ég veit ekki alveg en það er kannski kominn tími til að taka til í bílnum fyrst að það er kominn fröken kóngurló hingað :$
Hún er búin að gera þennan líka fallega vef.. Ætli hún veiði e-h í vefinn :-o

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Elsku karlinn minn...
Það er alltaf gott að hafa félagsskap í bílnum, sérstaklega ef útvarpið virkar ekki. Leyfðu henni bara að vera og hver veit nema að hún gefi af sér ennþá fleiri félagsverur sem geta stytt þér stundirnar í bílnum. Svo er þetta líka svo sætt gluggaskraut. Líklega enginn annar með svona ;)

Love U Spiderman!
Besta litla frænka.

Aceinn sagði...

hehe nákvæmlega,
reyndar var hún farin að dansa með útvarpinu þannig að það væsir ekki um þessa elsku : ) leyfi henni að vera aðeins lengur í glugganum, verst er að hún veiðir lítið í vefinn sinn...

Ætli hún sé að vefa fyrir mig örlagavef? og geri lífið silkimjúkt ?.... ég get svo alltaf reynt að temja hana svo hún bendi mér á berjamó í haust :)

luv jú BESTA

Nafnlaus sagði...

hehe almennilegur við hana, hun hefur liklega fílað vel lyktina i bilnum Ási minn:)
þu lætur mig vita ef hun visar þer a berjamoinn, eg kem með með berjatinuna mina:) kv.palina

Aceinn sagði...

já það er svona skemmtileg bensístöðvarilmvatnslykt í bílnum :)
læt þig vita með berjamóinn