föstudagur, nóvember 02, 2007

Hmmm


Hmmm
Originally uploaded by aceinn.

hmm hvað er verið að tala um hér?

Ég sá tækifærið og skutlaðist á gæruna ( hljómar eins og maður hafi gert ÞAÐ áður ) lagðist þétt að henni.. fann hvernig hárin strukust við nakinn be...............

nei nú er ég hættur.. og farinn í bili... :)

9 ummæli:

Nafnlaus sagði...

híhí geggjuð mynd :)

Kv. Leynilegur aðdáandi ;)

Nafnlaus sagði...

Þú ert alveg yndislegur Besti minn! Ef maður er eitthvað "dull" þá er bara að kíkja við hjá þér. Þetta er ein sú albesta upplífgun sem ég hef á ævinni fengið!!!

Nafnlaus sagði...

haha þú ert bara sætastur..

Aceinn sagði...

ohh þakka ykkur fyrir ;)

Nafnlaus sagði...

Flottur á gærunni :):)

Nafnlaus sagði...

OMG ég held við þurfum að fara hittast ;)

Aceinn sagði...

heheh já þú segir það ;) hver ætli nafnlaus sé? :)

Nafnlaus sagði...

Veistu...ég held þú eigir eitthvað bágt!!
-Birgitta


...þú ert alveg ágætur;)

Nafnlaus sagði...

Hot á gærunni.. grrr ;)