fimmtudagur, nóvember 01, 2007

Löstur


Löstur
Originally uploaded by aceinn.

urr er ekki kominn tími til að hætta að reykja? Ég er búinn að velta þessu soldið fyrir mér undanfarið og alltaf kemst ég að sömu niðurstöðu... :) þegar ég hef svarað þessari spurningu þá kemur upp undantekningalaust sú spurning að hvenær er besti tíminn til að hætta ?:)
Svar við þeirri spurningu hef ég ekki fundið því þegar ég ef fundið út besta tímann til að hætta að reykja þá kemur alltaf upp sú staðreynd að sá tími sem ég vel er ekki besti tíminn hehe

En ok.. nú þarf ég að spyrja sjálfan mig þeirri spurningu.. Afhverju er ég að spyrja mig þessara spurninga alltaf ? Er ekki málið bara að taka ákvörðun?

júpp, og ég hef tekið ákvörðun................................................




ekki í dag :)

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

DJÖ ERTU LÚMSKUR. Ég hló ekkert smá! ha ha ha ha ha