mánudagur, mars 26, 2007

Tangarbryggja


Tangarbryggja
Originally uploaded by aceinn.
Tangarhöfði... það er greinilegt að enginn fer í þetta hverfi og greinilegt að enginn er að spekulera í fomfræði... :)

3 ummæli:

Aceinn sagði...

jæja.. kæri/kæra "horfðu á þetta"
er að renna í gegnum þetta loksins núna og takk fyrir að benda mér á þetta. Þessi "fræði" eru nefnilega mjög áhugaverð og gott ef ekki ég fari að skella mér í þessa hugsun. Held að það geri hverjum manni gott.

Takk aftur :)

Nafnlaus sagði...

Ekkert að þakka. Öflugar þessar hugsanir okkar og gott að geta stýrt þeim þannig að við lifum í núinu og búum vel fyrir framtíðina.

Aceinn sagði...

ofsalega langar mig að vita hver það er sem er svona góðhjartaður að sýna mér þennan trailer:) alltaf hægt að senda mér Emil ef feimnin er að fara með þig :)